• Breaking News

    Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

    Tiêu chuẩn, kích thước, báo giá bán thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    thang dây thoát hiểm

    Tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    Nếu bạn sống trong những khu nhà cao tầng, chung cư, công ty. Nhưng vì điều kiện cấu trúc không cho phép hoặc vì mĩ quan không thể xây dựng một cầu thang thoát hiểm. Thì ở một mức độ cao cho phép thì thang dây thoát hiểm chính là giải pháp hoàn hảo nhất cho bản thân và người xung quanh khi hỏa hoạn, cháy nổ xảy ra. Dĩ nhiên liên quan đến vấn đề an toàn cho bản thân và mọi người lúc tai nạn xảy ra thì những thiết bị chuyên dụng hỗ trợ này cần phải đảm bảo chất lượng và an toàn cao. Bài viết này chúng ta sẽ cũng tìm hiểu về tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng.

    Xem thêm: quy trình bảo dưỡng hệ thống phòng cháy chữa cháy

    Thang dây thoát hiểm chống cháy

    Thang dây thoát hiểm chống cháy là sản phẩm đang rất được ưa chuộng đối với những kiến trúc cao tầng, chung cư. Sản phẩm có móc, sợi cáp chắc chắn có thể móc vào lan can, chốt chắc chắn, móc vào tường. Đặc biệt thang dây thoát hiểm có khả năng chống cháy, với những nguyên vật liệu an toàn, cách nhiệt qua những quá trình kiểm nghiệm và điều kiện thực tế đạt đủ những tiêu chuẩn an toàn khắt khe của thị trường Hàn Quốc.

    Tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    Tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    Mẫu mã thang dây thoát hiểm đa dạng

    Thang dây thoát hiểm cũng như rất nhiều sản phẩm khác đều có rất nhiều mẫu mã sản phẩm, cũng như của rất nhiều nhà sản xuất. Đây cũng là điều thiết yếu của nhữn nhà sản xuất thang dây khi liên tục cải thiện sản phẩm của mình Cả về mãu mã thiết kế cũng như kiểu dáng, độ an toàn, chất lượng ngày càng tốt đẹp hơn. Cũng chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày càng được đáp ứng một cách tốt hơn.

    Cấu tạo thang dây thoát hiểm

    Tiêu chuẩn để đánh giá thang dây thoát hiểm một phần chính là nhờ vào cấu tạo của thang dây thoát hiểm rất chắc chắn. Khả năng chịu lực lớn và chịu được nhiệt độ cao, khả năng cách nhiệt rất tốt nên sẽ rất ít bị ảnh hưởng nếu đám cháy xảy ra. Nguyên liệu làm nên thang dây thường là thép không gỉ hoặc hợp kim để có khả năng chịu lực tốt hơn. Khả năng chống cháy chịu nhiệt cũng rất cao chính vì thế bảo đảm cho thang dây không bị đứt khi tiếp xúc với nhiệt độ cao. Theo một thử nghiệm chính xác thì thang dây có thể chịu được lực lên đến 150 kg và 1500 độ C. và có thể chịu được 2 người trên thang leo tuần hoàn liên tục.

    Kích thước thang dây thoát hiểm

    Tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    Tiêu chuẩn thang dây thoát hiểm nhà cao tầng

    Thông thường thang dây thoát hiểm sẽ có 3 loại có đường kính dây cáp khác nhau là Ø6, Ø8, Ø10. tương ứng với đó thang cũng sẽ có độ dài khác nhau. Ø6 thang sẽ có độ dài 8-15m, Ø8 thang sẽ có độ dài 16-50m, Ø10 thang sẽ có độ dài hơn 50m.

    Thang có thể móc ờ bất cứ địa điểm nào như ở lan can, thành cửa sổ, gờ ban công… rất tiện lợi khi có sự cố xảy ra. Bên cạnh đó khi mua thang bạn sẽ được tặng thêm một thùng chứa thang nhỏ gọn để có thể xếp thang lại gọn nhất tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà và có thể thao tác mang vác đến địa điểm thoát hiểm nhanh hơn cho người bị nạn.

    Xem thêm các sản phẩm khác tại: binhcuuhoa.vn

    Một vài phụ kiện đi kèm thang dây thoát hiểm

    Thiết bị hãm thang: đây là phụ kiện dành riêng cho thang dây Ø10. Với độ dài hơn 50m nhờ vào thiết bị hãm thang này mà thang sẽ rơi xuống một cách từ từ. Thuận tiện cho việc kéo thang sau một lần sử dụng.

    Thay vịn an toàn: giúp cho người sử dụng dễ dàng quay người khi bước xuống thang.

    Ống kê tường: phụ kiện này giúp cho thang và tường cách nhau một khoảng giúp cho người sử dụng có không gian để chân cũng như cầm nắm thang một cách dễ dàng chắc chắn hơn.

    Tăng đơ neo thang: giúp cho thang vững vàng hạn chế bị đung đưa.

    Dây cáp thứ 3: cách 5m sẽ có 1 sợi dây cáp thứ 3 dùng để móc sợi dây thắt lưng vào nhằm tránh trường hợp nguy hiểm khi bị tuột tay.

     

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét