• Breaking News

    Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

    Diễn tập cứu hộ, cứu nạn, hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy

    Diễn tập cứu hộ, cứu nạn, hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy post image

    Mới đây sáng 23/8 ở thành phố Quảng Ngãi hàng trăm chiến sĩ PCCC miền trung đã tổ chức hội thao, diễn tập cứu hộ, cứu nạn, vượt chướng ngại vật trong môi trường đám cháy có khói, khí độc nhiều vật cản …

    Với nhiều chướng ngại vật mô phỏng những công trình, những đám cháy nhỏ, chướng ngại vật có thể gặp phải trong quá trình chữa cháy. Lực lượng cảnh sát PCCC đã trình diễn kỹ thuật cứu hộ cứu nạn tuyệt vời.

     

    Lực lượng cảnh sát PCCC tiến hành lễ diễu binh cùng quốc kỳ và ảnh bác trong đợt thi nghiệp vụ và diễn tập cứu hộ cứu nạn.

    Đây được xem là lần thi lớn nhất do bộ công an các lực lượng PCCC phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ngãi. Đây cũng là hội thi nghiệp vụ cứu hộ, cứu nạn lần đầu tiên cụm thi số 5 với hàng trăm chiến sĩ tham gia.

    Xe thang có khả năng vươn đến các công trình trên cao chuyên phục vụ việc phòng cháy, chữa cháy cho những nhà máy lọc dầu tại Dung Quất, đây là xe chuyên dụng dùng thí điểm cho việc đảm bảo PCCC được giới thiệu tại hội thi.

    Trong hội thi thực hành diễn tập cứu người trong những ngôi nhà cao tầng đang bốc cháy với ròng rọc và đệm hơi nhằm đưa người bị nạn từ trên tòa nhà cao tầng xuống đất một cách an toàn nhất. Bộ công an tiến hành thành lập cụm thi số 5 với 13 đội trên 200 chiến sĩ cảnh sát tham gia.

    Trong hội thi các chiến sĩ tiến hành phá khóa và vượt qua nhiều công trình, chướng ngại vật trên đường  với phương châm “giây vàng, phút vàng, giờ vàng” cứu được người bị nạn càng sớm, càng tốt.

    Phần được quan tâm đánh giá cao nhất quá trình khẩn cấp cõng nạn nhân đi cấp cứu. CŨng qua những bài thi trên  đánh giá được tổng quan lực lượng PCCC dần xây dựng lực lượng cứu hộ, cứu nạn tinh nhuệ cả về thể lực, kỹ thuật mưu trí, dũng cảm để xử lý được những tình huống cháy nổ dù nguy hiểm đến đâu.

     

    Binh Chua Chay Gia Re

    Bình Chữa Cháy Giá Rẻ Nhất Thị Trường

    Cũng qua buổi diễn tập các chiến sĩ đã phô diễn khả năng sử dụng bình chữa cháy một cách chuẩn xác, tốt nhất, nhanh nhất, chính xác nhất để khống chế ngọn lửa một cách nhanh gọn nhất không để lây lan xảy ra hậu quả nghiêm trọng hơn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét