• Breaking News

    Chủ Nhật, 20 tháng 8, 2017

    Luyện tập kỹ năng cứu hỏa cho hơn 400 trẻ nhỏ Tp HCM

    Luyện tập kỹ năng cứu hỏa cho hơn 400 trẻ nhỏ Tp HCM post image

    Mới đây cục phòng cháy chữa cháy đã phối hợp với đại học phòng cháy chữa cháy tiến hành mở khóa học “phòng vệ thông minh” cho hơn 400 em học sinh trên địa bạn thành phố. Với quy trình học và thực hành ngay tại lớp với trải nghiệm thực tế cho các em tham gia một buổi diễn tập thoát hiểm khẩn cấp khi xảy ra cháy tại trung tâm đào tạo cứu hộ. Giúp các em có được những kinh nghiệm tốt nhất trong việc thoát hiểm đám cháy.

     

    Phó giám đốc trung tâm ông Đỗ Tuấn Anh cho biết ngoài lý thuyết cần phải gắn liền sát với thực hành để trang bị những kiến thức tốt nhất cho các em nhỏ.

     

     

    Khóa huấn luyện đào tạo cho các em nhỏ thoát khỏi hỏa hoạn bằng những bài thực hành thiết thực nhất như đu dây từ nhà cao tầng, thoát khỏi môi trường có khí độc, thực hành những kỹ năng lăn, lê, bò để thoát khỏi trường hợp.

     

    Các em nhỏ rất hào hứng tham gia buổi học và rất nhiều em cho biết buổi học rất bổ ích vì nhiều em sống trong khu vực nhà cao tầng hoặc chung cư. Chính vì vậy những lớp huấn luyện này rất bổ ích và khả năng áp dụng vào thực tế rất cao nếu như có sự cố xảy ra.

     

    Ngoài những kỹ năng thoát hiểm ra các em còn được đào tạo những kỹ năng cơ bản nhất để có thể sử dụng bình cứu hỏa dập đám cháy. Và triển khai cùng nhau hợp tác chữa cháy khi có đám cháy xảy ra.

     

    Các em nhỏ rất hào hứng với buổi học diễn tập sử dụng trong buổi học.

     

    Theo Zing.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét