• Breaking News

    Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

    Chi tiết quá trình nạp, sạc lại bình cứu hỏa bột

    Chi tiết quá trình nạp, sạc lại bình cứu hỏa bột post image

    Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về quy trình sạc lại bình cứu hỏa bột nên bài dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu quy trình nạp lại bình cứu hỏa bột chi tiết nhất. Để khách hàng có thể yên tâm hơn về độ an toàn và hiệu năng chữa cháy của bình sau nạp mang lại.
     

    Quy trình nạp bình bột chữa cháy

    Quy trình nạp bình bột chữa cháy


     
    Quy trình nạp, sạc lại bình cứu hỏa.
     
    Ngay khi tiếp nhận bình từ khách hàng chúng tôi sẽ tiến hành loại bỏ toàn bộ chất chữa cháy trong bình cũ sau đó kiểm tra chi tiết vỏ bình và các linh phụ kiện đi theo bình một cách cẩn thận chi tiết nhất sau đó mới tiến hành vệ sinh xúc nạp bình mới, áp suất.
     
    Từng bước thực hiện:
     
    Bước 1: Nhận bình chữa cháy –> Bước 2: Kiểm tra chất chữa cháy, võ bình và phụ kiện –> Bước 3: Xúc bình sạch sẽ –> Bước 4: Nạp bột chữa cháy –> Bước 5: Bơm áp suất –> Bước 6: Kiểm tra, đánh giá chất lượng –> Bước 7: Bàn giao bình cho khách hàng.
     

    Máy tự động phun bột chữa cháy vào trong bình theo tiêu chuẩn định lượng


     
    Sau khi thực hiện xong những bước nạp lại chất cứu hỏa là bước kiểm tra độ rò rỉ, áp suất với những thiết bị máy móc tốt nhất. Nên sau khi nạp lại thì bình gần nhưng không khác gì so với những bình mới xuất xưởng. Trong quá trình nạp lại trọng lượng bột, áp suất bên trong bình được những máy móc công nghệ cao tính toán theo định lượng có sẵn trong máy bảo đảm đúng, đủ theo tiêu chuẩn của từng bình.
     

    Giám đốc đi kiểm tra dây truyền nạp bình chữa cháy


     
    Theo những kỹ thuật viên làm việc lâu năm trong lĩnh vực bình cứu hỏa bằng bột khô thì trường hợp khách hàng sử dụng bình 2-3 năm sau đó mới nạp sạc lại thì vẫn có, thường khi đó bột trong bình thường bị vón cục lại, khả năng chữa cháy giảm đi rất nhiều mặc dù áp suất trong bình vẫn còn đủ. Một số trường hợp khác để bình tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và môi trường bên ngoài khiến bình bị tụt áp suất khá nhiều. Nên mỗi khi tiếp nhận bình luôn phải kiểm tra lại rất kỹ càng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét