• Breaking News

    Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

    Bình Cứu Hỏa - thiết bị pccc tốt nhất hiện nay

    Hầu như giờ ta có thể dễ dàng gặp ở bất cứ nơi đâu một chiếc bình cứu hỏa, nó có thể nằm ở trong một nhà dân, một cửa hàng kinh doanh, một văn phòng làm việc, một tòa nhà lớn... luôn bảo đảm sự an toàn cho mọi người, sử dụng khi có tình huống hỏa hoạn xảy ra.
    Với mục tiêu an toàn cho khách hàng là trên hết công ty chúng tôi đã đẩy mạnh và đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm vật liêu phòng cháy chữa cháy, phục vụ những đơn hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước. Sau nhiều năm phát triển công ty bình cứu hỏa HTH dần được đánh giá cao trong việc cung cấp thiết bị, vật tư phòng chữa cháy cho các công ty lớn nhỏ, chung cư, hộ dân, hộ knh doanh.. chúng tôi dần khẳng định được chỗ đứng và uy thế của mình trong thị trường trong và ngoài nước.
    Với phương châm hoạt động đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, luôn đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất để đảm bảo an toàn cho khách hàng, Công ty chúng tôi luôn tự làm mới mình hàng ngày áp dụng những công nghệ mới nhất, cải thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn để không phụ sự mong đợi của khách hàng.

    Bình cứu hỏa


    Tập đoàn HTH chúng tôi đã và đang tự tin đem đến cho khách hàng:
    • Đảm bảo sản phẩm nhập khẩu giá tốt nhất
    • Các sản phẩm đều bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ.
    • Hệ thống phân phối giá rẻ trên toàn quốc, thuận tiện và nhanh chóng.
    • Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
    • Đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tận tụy và luôn tự hoàn thiện.
    Trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi hoạt động, các đối tác trong ngành sẽ cho bạn biết rằng chúng tôi là đơn vị tiên phong, mọi tiêu chuẩn trong ngành đều do chúng tôi tạo dựng và phát triển ngay từ buổi sơ khai.

    Địa chỉ: 302 – Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    Showroom 1: 302 – Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    Showroom 2: 302b – Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
    Hotine: 0932 376 222 – 0466 728 394
    Website: http://binhcuuhoa.vn/
    Email: info@binhcuuhoa.vn

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét